Friday, February 03, 2006

ระหว่างทางสู่ปลายทาง # 54.5 ภารกิจกู้ชาติ 4 ก.พ.

ในโมงยามแห่งความตึงเครียด กับข่าวคราวต่างๆ
ที่ทำให้ความดันของผู้ใหญ่หลายคน พุ่งสูงปรี๊ดในช่วงเวลานี้

อีกไม่กี่อึดใจ ก็จะถึงช่วงเวลาสำคัญที่ลานพระบรมรูป ในเวบผู้จัดการออนไลน์และ mblog ก็ขึ้นป้ายนับเวลาถอยหลังให้เห็นอยู่แล้ว


หลายคนที่นายบอนมีโอกาสพูดคุย อยากฝากถ้อยคำถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับ "ภารกิจกู้ชาติ 4 กุมภา"

ดังต่อไปนี้ครับ

1. ถึง..คุณสนธิ ลิ้มทองกุล และคุณสโรชา พรอุดมศักดิ์ ขอให้มีกำลังกาย และกำลังใจยืนหยัด ทำหน้าที่ให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ขอให้พระคุ้มครอง อย่าท้อนะครับ

2. ถึง..ทีมงานเวบไซต์ผู้จัดการออนไลน์ ขอให้แสดงผีมือ เกาะติดรายงานข่าวสารต่างๆอย่างดีเยี่ยมยิ่งขึ้นกว่าเดิม สมกับที่ได้รับรางวัลจาก truehits.net ถึง 3 รางวัล ขอให้มีความคิดสสร้างสรรค์ใหม่ๆออกมาตลอดเวลาที่ต้องการ
แฟลชและภาพเคลื่อนไหวที่ทำออกมา โดนใจากๆครับ หลายคนเป็นกำลังใจให้ และจะติดตามการทำหน้าที่ของพวกคุณตลอดไปครับ ขอให้พระคุ้มครอง


3. ถึง..ทีมงาน ถ่ายทอดสด ASTV ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เกาะติดรายงานข่าวสารที่ไม่ถูกบิดเบือนออกมาให้พวกเราได้รับรู้ต่อไปนะครับ หลายคนอยากเห็นพี่น้องที่ไปร่วมชุมนุมอย่างสันติ อยากเห็นญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมชาติที่มีโอกาสไปเข้าร่วมในภารกิจสำคัญในครั้งนี้อย่างยิ่ง เพราะหลายคนที่กาฬสินธุ์ภูมิใจกับการเสียสละของผู้เข้าร่วมภารกิจในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก จึงอยากจะรับชมอย่างเต็มที่ครับ ขอให้พระคุ้มครองทีมงาน ASTV ด้วย และขอให้ยืนหยัดเปิดเผยความจริงตลอดไป


4. ถึง.. พ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อนๆ ญาติๆ ครู พระ จากที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครู กลุ่มลูกศิษย์จากวัดป่าบ้านตาด และชาวต่างจังหวัดที่ร่วมใจกับมาในงานภารกิจกู้ชาติในครั้งนี้ ขอให้ปลอดภัยตลอดภารกิจครั้งนี้ อย่าได้โดนลูกหลงเป็นเหยื่อของมือป่วนเลยนะครับ ขอให้พระคุ้มครอง


5. ถึง.. บุคคลหลายๆท่านในฝ่ายรัฐบาล ขอให้ท่านใส่ใจดูแลความปลอดภัยของผู้มาร่วมภารกิจกู้ชาติทุกคนด้วยนะครับ เพราะทุกคนที่มาก็เป็นคนไทยทั้งนั้น หลายคนอาจเป็นญาติ เป็นเพื่อน พี่น้อง เพื่อนร่วมรุ่นกับคนในครองครัวของท่าน หลายคนมีอายุพอๆกับคุณพ่อ คุณแม่ของท่าน ถึงแม้ว่า ท่านนายกฯ และท่านรัฐมนตรีต่างๆจะไม่พอใจก็ตาม แต่หากคุณพ่อคุณแม่ หรือผู้มีพระคุณของท่านนายกฯ และท่านรัฐมนตรีต่างๆ อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ท่านจะรู้สึกยังไงบ้าง ยังไงก็เอาใจใส่ดูแลประชาชนทุกคนหน่อยนะครับ



6 .ถึง...คณะบุคคลที่เตรียมจะเข้ามาป่วนในงานนี้ อย่าทำร้ายพ่อ แม่ ญาติพี่น้องเลยนะครับ หรือทำให้พ่อ แม่ ญาติพี่น้องทนไม่ไหว จนเกิดเหตุรุนแรงขึ้นมา เพราะเวรกรรมมีจริงนะครับ ท่านที่จะเป็นมือป่วน คงไม่อยากให้พ่อ แม่ ญาติ พี่น้องที่ท่านรัก ถูกใครมาป่วน จนเกิดเหตุรุนแรงกับคนในครอบครัวที่ท่านรักหรอกนะครับ ยังไงเราก็คนไทยด้วยกัน



7. ถึง ..ชาว mblog ที่มีโอกาสไปร่วมภารกิจกู้ชาติ .. ขอส่งแรงใจให้ทุกท่าน ยืนหยัดจนจบภารกิจสมดังความตั้งใจ และกลับมาเขียนเล่าแง่มุมต่างๆให้ได้อ่านใน mblog ด้วยนะครับ เหมือนกับที่ท่านได้เขียนให้อ่านเหมือนที่ผ่านๆมา จะรออ่านอย่างใจจดใจจ่อ ขอให้พระคุ้มครองทุกคน


8. ถึง..ชาว mblog ที่ไม่มีโอกาสได้ไปร่วมภารกิจกู้ชาติ 4 ก.พ. ไม่ว่าจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับภารกิจนี้ก็ตาม ก็ขอให้ชาว mblog ทุกท่าน ช่วยส่งแรงใจเกินร้อยให้กับตัวแทนชาว mblog ที่มีโอกาสเข้าร่วมในภารกิจนี้ด้วย เพราะเค้าเป็นคนที่เราคุ้นเคยกันดี ใน mblog อยู่แล้ว เพราะน้ำใจในหมู่บ้าน mblog มีอยู่เปี่ยมล้นอยู่เสมอ แม้ไม่ได้ไป จะแอบลุ้นเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆชาว mblog หรือจะสวดมนต์อวยพรให้ ก็เชิญได้ตามวิธีการของแต่ละท่านนะครับ



9. ขอให้พระสยามเทวาธิราช และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกแห่งในเมืองไทย ช่วยปกปักษ์คุ้มครองคนไทยให้รักใคร่ สามัคคีกลมเกลียวกันมากขึ้น อย่าให้เกิดเหตุร้ายในปีมหามงคลของในหลวงขึ้นมาเลย และพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ การเอื้อประโยชน์ การทุจริตประพฤติมิชอบและเรื่องที่ไม่เข้าท่าเข้าทางต่างๆ ขอให้ถูกขจัดปัดเป่าไปให้พ้นๆเมืองไทยเสียที ผู้ที่ไม่รักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติ ดังที่บรรพบุรุษได้พยายามรักษามาตลอดนั้น ขอให้ผู้นั้น แพ้ภัยตัวเอง
ขอให้สิ่งศักดิสิทธิ์ดลบันดาล ให้เกิดสิ่งที่ดีๆขึ้นในประเทศไทยบ้าง ขอให้ฝันร้ายในครั้งนี้ ผ่านไปเสียที

.. สาธุ

!!!!!%+/\/\=(0^นายบอน^0) yXy (bonbio21@hotmail.com)=/\/\+%!!!!!


3 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา : 16:28:00 | Comments (5) | Printable Version

ความคิดเห็นที่ 1
เข้ามาสาธุด้วยคน // ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยความสงบเรียบร้อย // สาธุ
โดย lady เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา : 17:04

ความคิดเห็นที่ 2
เอาใจช่วยหน่วกู้ชาติด้วยครับ
โดย นุ เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา : 17:41

ความคิดเห็นที่ 3
ยัง ไม่ได้ตัดสินใจค่ะวาจะไปดูลาดเลาด้วยดีรึเปล่า รอหน่วยบอดี้การ์ดแจ้งมาก่อน อิอิ // ส่งใจไปให้ทุกฝ่าย ขอให้ชุมนุมโดยสงบ ขอให้ใช้สันติวิธี :)
โดย sazzie เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา : 18:12

ความคิดเห็นที่ 4
ขอให้สิ่งที่นายบอนหวัง จงเป็นจริงครับ :)
โดย milo2005 เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา : 20:05

ความคิดเห็นที่ 5
ฝากแรงอธิษฐานไปร่วมให้กำลังใจด้วยคนนะคะ
โดย คิมค่ะ ... เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา : 7:12

0 Comments:

Post a Comment

<< Home